LINE

รถกระบะใส่ยางขนาดเล็กได้ไหม ส่งผลอย่างไร

รถกระบะใส่ยางขนาดเล็กได้ไหม ส่งผลอย่างไร

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 30 กันยายน พ.ศ.2565

ในปัจจุบันส่วนใหญ่ผู้ขับขี่ที่ชอบแต่งรถยนต์ ก็ชอบนำรถไปเพิ่มขนาดล้อหรือติดตั้งยางขนาดใหญ่ เพื่อให้ดูสวยงาม แต่สำหรับผู้ขับขี่ที่ต้องการใส่ยางที่เล็กลงให้รถยนต์ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลด้านราคาหรือด้านการขับขี่ การเปลี่ยนยางรถกระบะให้มีขนาดเล็กลงนั้น อาจดูเหมือนเป็นทางเลือกที่ดี แต่ก่อนเปลี่ยนยางกระบะขนาดเล็กลงนั้น มาดูข้อดีข้อเสียกันก่อน เพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่ตัดสินใจในการเลือกเปลี่ยนยางครั้งใหม่

รถกระบะใส่ยางขนาดเล็กมีข้อดีอย่างไร

• การเปลี่ยนยางที่เล็กลง จะทำให้ยางรถยนต์มีแก้มยางน้อยลง เมื่อขับขี่เข้าโค้งหักศอกก็จะช่วยให้การควบคุมรถที่ดีขึ้น มีการยึดเกาะที่ดีขึ้น นอกจากนี้การเปลี่ยนยางที่เล็กลง อาจทำให้รถของคุณมีแรงกำลังการลากจูงในทิศทางที่มากกว่ายางขนาดใหญ่ แต่อย่างไรก็ตามการเปลี่ยนยางรถกระบะให้มีขนาดเล็กลง อาจส่งผลต่อสมรรถนะรถของคุณได้ ก่อนเลือกเปลี่ยนยางรถกระบะที่มีขนาดเล็กลงสำหรับรถยนต์หรือรถกระบะของคุณ ควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านยางรถยนต์ เพื่อได้รับคำแนะนำตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับรถของคุณ

รถกระบะใส่ยางขนาดเล็กมีข้อเสียอย่างไร

• ถ้าหากรถยนต์ของคุณได้ถูกระบุตัวเลือกขนาดยางโดยผู้ผลิตรถไว้แล้ว การเปลี่ยนยางรถยนต์ที่มีขนาดเล็กลงอาจไม่เป็นประโยชน์สำหรับรถยนต์ของคุณ เพราะการเปลี่ยนยางรถยนต์ที่มีขนาดเล็กลง อาจต้องใช้ชุดลดระดับสปริง แขนขายึดล้อ เหล็กกันโคลงและโช๊คอัพ ด้วยการปรับเปลี่ยนทั้งหมดนี้ อาจไปรบกวนเซ็นเซอร์ในรถยนต์ของคุณได้

• การเปลี่ยนยางที่มีขนาดเล็กลงอาจทำให้มาตรวัดความเร็วและมาตรวัดระยะทางทำงานไม่เหมาะสม อาจ สร้างปัญหาในการเปลี่ยนเกียร์และทำให้ระบบเบรกป้องกันล้อล็อกทำงานผิดปกติ ตลอดจนปัญหาเกี่ยวกับมุมตั้งศูนย์ล้อที่เหมาะสม

• นอกจากนี้แรงบิดที่เพิ่มขึ้นจากล้อขนาดเล็กลง อาจทำให้ยางของคุณมีอายุและเสื่อมสภาพเร็วขึ้น เนื่องจากล้อหมุนเร็วขึ้น

ถ้าหากคุณต้องการเปลี่ยนยางรถกระบะให้เล็กลง ควรปฏิบัติตามคำแนะนำของผู้ผลิตและช่างผู้เชี่ยวชาญจะดีที่สุด

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

การระบุทักษะและความสนใจ คำแนะนำในการค้นหาความสามารถพิเศษของคุณundefined
9 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ด้วยตลาดงานที่มีการแข่งขันสูง การหางานอาจเป็นงานที่น่ากลัวสำหรับหลาย ๆ คน แต่อย่าปล่อยให้สิ่งนั้นทำให้คุณท้อใจ! ด้วยวิธีการที่เหมาะสมและเครื่องมือที่เหมาะสม คุณจะสามารถเพิ่มโอกาสในการได้งานในฝันของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เรื่องที่คุณอาจจะยังไม่รู้เกี่ยวกับใบขับขี่ ตอนที่ 3undefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เรื่องที่คุณอาจจะยังไม่รู้เกี่ยวกับใบขับขี่ ตอนที่ 3 วันนี้เรามี 10 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ "ใบขับขี่" ตอนที่ 3 มาฝากกันนะคะมาถึง 10 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับใบขับขี่ อนสุดท้ายแล้วนะคะ รับรองว่าน่ารู้ไม่แพ้ตอนก่อนหน้าเลยค่ะ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เกียร์ CVT คืออะไรundefined
28 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เกียร์ CVT คืออะไร เพราะปัจจุบันรถยนต์รุ่นใหม่หลายรุ่นเริ่มเปลี่ยนมาใช้เกียร์อัตโนมัติแบบ CVT กันมากขึ้น ซึ่งอาจทำให้หลายคนสงสัยว่าเกียร์ CVT คืออะไร และถ้าหากใครยังไม่ทราบเราจะพาไปทำความรู้จักกับเกียร์ CVT ว่าแตกต่างจากเกียร์อัตโนมัติแบบเดิมมากน้อยแค่ไหน รวมถึงต้องการการดูแลเป็นพิเศษหรือเปล่า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ซื้อรถยนต์แต่ยังไม่ได้มีการโอน  บริษัทประกันภัยคุ้มครองหรือไม่undefined
13 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564

ซื้อรถยนต์แต่ยังไม่ได้มีการโอน บริษัทประกันภัยคุ้มครองหรือไม่ เมื่อผู้เอาประกันภัยได้โอนรถยนต์แก่บุคคลอื่น ให้ถือว่าผู้รับโอนเป็นผู้เอาประกันภัยตามกรมธรรม์ประกันภัยนี้ และบริษัทต้องรับผิดชอบตามกรมธรรม์ประกันภัยต่อไป ตลอดอายุกรมธรรม์ประกันภัยที่ยังเหลืออยู่

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การเป็นเจ้าของบ้านเป็นการลงทุนที่สำคัญundefined
16 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

การเป็นเจ้าของบ้านเป็นการลงทุนที่สำคัญ และการปกป้องบ้านจากความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นเป็นสิ่งสำคัญ หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการปกป้องบ้านและทรัพย์สินของคุณคือการได้รับการประกันจากเจ้าของบ้าน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันวินาศภัยคืออะไร คู่มือฉบับสมบูรณ์ แสงทองโบรกเกอร์undefined
4 มิถุนายน พ.ศ.2566

สงสัยเกี่ยวกับการประกันวินาศภัย? ค้นพบความหมายและความสำคัญของประกันวินาศภัยกับบริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและค้นหาความคุ้มครองที่เหมาะสมสำหรับสินทรัพย์ของคุณ ติดต่อเราวันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561